Thứ Bảy, 26 tháng 12, 2015

Máy bơm tăng áp đảm bảo nhu cầu nước sạch.

Sử dụng máy bơm tăng áp để xây dựng các trạm bơm nước sạch, cấp nước cho khu công nghiệp, khu chế xuất, tòa nhà, hộ gia đình nhà cao tầng…đảm bảo tốt nhu cầu nước sạch cho mùa mưa, mùa hạn hán rất cần thiết cho con người.

Đặc biệt: Đối với các hộ gia đình nhu cầu nước sạch là rất cần thiết trên thực tế.

Ông: Nguyễn Ngọc Tưởng, chức vụ: Giám Đốc, công ty CP Xây Dựng & Xuất Nhập Khẩu HTH cho biết: Trong nhiều năm xây dựng các trạm bơm, hệ thống máy bơm cấp nước sạch cho nhiều khu vực trên khắp cả nước. Người dân luôn mong muốn được sử dụng loại máy bơm chất lượng, khả năng đáp ứng nhu cầu cao, giá hợp lý.

Lắp đặt hệ thống máy bơm tăng áp để tăng khả năng áp lực nước trong đường ống khi áp suất giảm, đảm bảo quá trình cấp nước sạch cho hộ gia đình, tòa nhà, nhà cao tầng, khu công nghiệp, khu chế xuất,…khả năng của máy bơm tăng áp có thể:

- Giữ được áp lực đều và đủ tại mỗi vòi nước.

- Nâng áp lực nước ở tầng áp mái.

- Đảm bảo sự vận hành hợp lý, tuổi thọ của máy bơm cao.

Vì sao phải lắp đặt hệ thống máy bơm tăng áp?

Khi nước yếu, khiến cho người dùng phải chờ đợi, máy nước nóng hoặc máy giặt hoạt động không ổn định. Nước mạnh gây lãng phí, còn gây ra rỏ rỉ, nứt vỡ ống,…Vì vậy, lắp đặt hệ thống máy bơm tăng áp để làm tăng khả năng áp lực nước trong đường ống khi áp suất giảm.

Các loại máy bơm nước tăng áp được nhập khẩu từ Italy ứng dụng trong các lĩnh vực

Máy bơm pentax của Italy có công suất, lưu lượng, cột áp, đường hút và họng đẩy phù hợp với nhu cầu mà người sử dụng đang mong muốn ở thời điểm thực tế hiện nay. Khả năng đáp ứng nhu cầu cấp nước sạch là hiệu quả, người sử dụng hoàn toàn có thể đặt niềm tin về chất lượng, sức bền của các loại máy này.

 Ứng dụng thông thường:

- Cung cấp nước sạch trong mọi lĩnh vực, ngành nghề.

- Cấp nước và xử lý nước, tưới tiêu.

- Cấp nước cho tòa nhà, khu chung cư,…trong xây dựng & dân dụng.

- Cấp nước nồi hơi, chữa cháy, hệ thống phun nước.

(Theo Khám phá)

>> Bắt Bệnh Máy Bơm Nước Và Một Số Cách Khắc Phục
>> Dịch vụ chăm sóc khách hàng sử dụng máy bơm nước

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét